Mikill fengur

heljar búbót fyrir verzlunina að fá slíkar gersemar í land.

hverjir ætli séu umboðsmenn fyrir þessi skip


mbl.is Tvö risaskip eru væntanleg um helgina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll félagi! Tek undir með þér. En maður vildi sjá að farþegasiglingar Ríkisins yrðu endurreistar. Ég held satt að segja að það sé of dýrt að endurreisa vöruflutningasiglingarnar.Allavega í því formi sem þær voru. Mér rennur til rifja að sá að útlendingar séu að sýna öðrum útlendingum þetta fallega land sem við eigum. Að endingu verð ég að viðurkenna og kvitta hér fyrir mörg innlit á síðuna þína án þess að vekja athygli á því. Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 13.9.2009 kl. 00:33

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Heill og sæll Ólafur, gaman að fá comment frá þér félagi, já veistu þegar ég sigldi hjá Ríkisskip i den þá hugsaði ég til þess tíma að þegar ég yrði "eldri" að þá sem farþegi mundi ég sigla hring í kringum landið okkar með MS Esju eða MS Heklu. Er bara ekki viss hvort þetta gangi eftir i dag en gæli þó enn við þennan draum minn.............

ljúfar stundir vinur

Jón Snæbjörnsson, 13.9.2009 kl. 17:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband