Varið ykkur nú ..........

hvar eru þessi svokölluðu Neytendasamtök  ????
mbl.is Alvarlegar ásakanir á hendur kjötiðnaði og verslun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Hvaða samtök eru nú það ??????????

Sigurður Sigurðsson, 10.9.2009 kl. 16:13

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

góð spurning

Jón Snæbjörnsson, 10.9.2009 kl. 16:15

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón, ég fjalla aðeins um þetta mál á mínu bloggi og til gamans má geta þess að ég var háseti á togara frá Hafnarfirði árið 1979, þar var ég mikið að "sniglast" í kringum kokkinn sem varð til þess að hann kenndi mér margar svona "brellur" t.d var ein þannig að ef maður var með "nautabuff" þá var best að nota í það hrossahakk og svo c.a 1/3 kartöflur, ef maður blandaði þessu tvennu saman bragðaðist það alveg eins og nautahakk.

Jóhann Elíasson, 10.9.2009 kl. 16:54

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

já Jóhann hehe kokkarnir margir glúrnir og kunna sparnaðar-brellurnar margar, sumar af þeim eiga fullann rétt á sér td til sjós eða heimilis - sama á eflaust við í verslun líka en þá ætlast ég til að það sé þá selt sem "ígildi" eða blandað með þessu og þessu en ekki sem "pure" kjöthakk

Jón Snæbjörnsson, 10.9.2009 kl. 17:01

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er alveg sammála þér þarna og ég held að við séum alveg sammála um það ef maður fer út í búð og kaupir NAUTAHAKK þá vill maður fá NAUTAHAKK.  Góð ráð til sparnaðar fyrir heimili, mötuneyti og á sjó eru bara annar hlutur en mér fannst bara gaman að hafa þessa sögu með en hún sýnir aðeins hvað er hægt að gera.

Jóhann Elíasson, 10.9.2009 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband