Sátu hjá við atkvæðagreiðsluna ?

Forsetinn á að staðfesta Icesave segir formaður Sjálfstæðisflokksins ?

„Mér finnst það eiga sérstaklega við núna vegna þess að hér er meirihlutaríkisstjórn sem hefur klárað málið og það á ekki að fara gegn þinginu," segir Bjarni Benediktsson.

Af hverju missti ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skarfurinn

Og þetta segir sjálfur formaður Sjálfstæðisflokksins þar sem allir þingmenn flokksins að ég held nema Árni Johnsen sátu hjá við atkvæðagreiðsluna, hverskonar maður er þessi Bjarni eiginlega, hann vill að Ólafur forseti geri það sem þingmenn D listans höfðu ekki manndóm í sér til að gera. Ég hélt að menn gæfu kost á sé í pólitík til þess að hafa ákveðna skoðun, þ.e.a.s. að vera með eða  á móti, en ekki vera skoðanalausir eða hlutlausir '

Skarfurinn, 30.8.2009 kl. 20:36

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Árni og Birgir held ég sögðu nei - verð að viðurkenna að ég skil Bjarna ekki alveg hérna - er þó nokkuð sammála honum með að forseti skuli ekki skipta sér af svona hlutum og þá sérstaklega þegar meirihluti er á þinginu - en ekki viss samt - margar ákvaðanir virðast vera gerræðislegar teknar af þessu þingi bæði nú og áður

Jón Snæbjörnsson, 30.8.2009 kl. 21:29

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já þetta eru liðleskjur í sjálfstæðisflokknum

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.8.2009 kl. 22:01

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

veit það nú kanski ekki Jakobína

Jón Snæbjörnsson, 30.8.2009 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband