Svona kusu þau í Icesave málinu - hvað gerir sá "jarphærði" nú

ég er ánægður með það fólk sem nýtir aðtkvæði sitt - en óánægður með það fólk sem gerir það ekki  samanber það fólk sem sat hjá í þessari Icesave kosningu.

Framsóknarmenn voru allir á móti

Því sátu svona margir Sjálfstæðismenn hjá ?  hvað veldur ?

http://www.visir.is/article/20090828/FRETTIR01/961432200

Nú er kanski nýtt upphaf fyrir þann "jarphærða"  þe ef hann fellir þessa kosningu með því að vísa málinu til þjóðarinnar sem ég vona að hann geri.

ég segji NEI við Icesave ég borga ekki eithvað sem ég hef ekki stofnað til né þekki 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

 SÆLL JÓN

Ef Forertin er hliðhollur þjóð sinni þá segir hann nei og skrifar ekki undir en ekki hef ég trú á því en það hlýtur að koma fljótlega í ljós.

NEI VIÐ BORGUM EKKI ÞJÓFNAÐ AUÐMANNA.

Jón Sveinsson, 28.8.2009 kl. 13:09

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sæll nafni, það vona ég svo sannarlega

en kemur í ljós

Jón Snæbjörnsson, 28.8.2009 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband