Sveitarfélög með "þvegilinn "í andlitinu

Þórarinn G. Pétursson, aðalhagfræðingur Seðlabanka Íslands, segir viðvörunarorð Seðlabankans varðandi skuldsetningu í erlendri mynt hafa verið hundsuð. „Það hefur ýmislegt verið sagt um Seðlabanka Íslands í umræðu um efnahagsmál en það er ekki hægt að segja að Seðlabankinn hafi ekki varað við lántökum í erlendri mynt á meðan tekjurnar eru í krónum. Það hafa forsvarsmenn bankans gert við ýmis tilefni undanfarin ár,“ sagði Þórarinn.

Ekki meira um það að segja !


mbl.is „Eins og blaut tuska“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landfari

Ef þú hefur ekkirt til málanna að leggja hvers vegna ertu þá að setja inn færslu sem bara endurtekur fréttina???

Skil ekki bloggara sem kópiera heilu fréttirnar, oft mun lengri en þessa, en bæta svo engu við frá sjálfum sér.

Landfari, 9.5.2009 kl. 16:03

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þú þart ekki að skilja neit - hér geri ég bara það sem mér sýnist - einhver kanski tengir sovna lagað við fyrri fréttir frá td Seðlabanka

njóttu vel

Jón Snæbjörnsson, 9.5.2009 kl. 17:26

3 Smámynd: Landfari

Auðvitað gerir þú bara það sem þér sýnist hér (vonandi allt innan velsæmismarka )

Gallinn var bara að ég naut enskis við að lesa athugasemd þína því allt sem hafa mátti út úr henni var þegar komið við lestur upphaflegu fréttarinnar.

Því fannst mér tíma mínum og minnar hægvirku tölvu sóað við að smella á þína athugasemd og því varð mér á að kvarta við þig. Allt í góðu samt.

Það voru nokkrir hér sem skrifuðu athugasemdir við flestar fréttir en uppistaðan var svo bara endurtekning á fréttinni. Mér hefur verið bent á að það kalli á fleiri heimsóknir á síðu viðkomandi og það sé hvatinn til þessarar hegðunar. Mér finnst það miður því það er mjög gagnlegt að fá sjónarhorn annara en manns sjálfs á hlutina. Það getur aukið manni skilning á ýmsu en gerir meira ógang en gagn ef  eingöngu er um endurprentun að ræða.

Ég er t.d. alveg hættur að athuga hvað bloggvinur þinn jakobk hefur til málanna að leggja því aftur og aftur lenti ég í að endurlesa sömu fréttina og ég var nýbúinn að lesa. Það er eiginlega miður því stundum skrifaði hann áhugaverðar athugasemdir. Ég hef bara ekki tíma til að skoða allar athugsemdir og þá sleppir maður þeim sem eru líklega endurprentanir.

Það má náttúrulega segja að þetta sé mitt vndamál en ekki þitt en þú ert nú að skrifa athugasemdir hér til að koma þinu sjónrhorni á framfæri við almenning. Annars myndirðu bara tuða við sjálfan þig eða þína nánustu, ekki satt? 

Landfari, 9.5.2009 kl. 18:24

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

jamm nákvæmlega Landfari - ekkert er betra en gott eyra að "mala" í

hafðu það sem allra best - nú og ef þér leiðist mikð þá er ég undir nafni og til í spjall næstum alltaf.

Jón Snæbjörnsson, 9.5.2009 kl. 19:28

5 Smámynd: Landfari

Takk fyrir það vinur. Góðar kveðjur til þín líka.

Landfari, 9.5.2009 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband