... gott og vel hagfræðingar ...

 .. en því ekki einhvern vel valinn útsjónarsaman úr Verkalýðsráði Sjálfstæðisflokksins ?
mbl.is Fjármálaráðherra stofnar efnahagsráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Nafni, fyrst þú segir þetta þá veit ég hver yrði skipaður.

Seltirningurinn og lífskúnsterinn Jón Snæbjörnsson og þá værum við sko í góðum málum:)

Jón Ríkharðsson, 23.8.2013 kl. 15:22

2 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Einu sinni voru útsjónasamur maður úr verkalýðsráði sjálfstæðisflokksins,Heiðarlegur lögfræðingur og Jólasveinn í lyftu.Þegar þeir koma út úr lyftunni liggur íslenskur fimm þúsund króna seðill á gólfinu.Hver þeirra tók hann upp?

Jósef Smári Ásmundsson, 23.8.2013 kl. 16:00

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sæll nafni og takk fyrir traustið og húmorinn .. :) það sem mig langar að sjá er breiðari lína kanski eins og þú nefnir það "lífskúnstera" sem fengnir eru til skrafs og ráðagerða .. þú nafni átt þar svo réttilega sæti !

Jósef .. það þarf nú ekki nema eina krónu svo ég seilist eftir henni og setji í vasann minn ... fimmþúsund er hinsvegar mikill peningur .. hvor þeirra þremeninga segir þú .. allir ætla ég og eftir sameiginlega og ýtarlega en árangurslitla leit að rétthafa þessa seðils sameinuðust þeir um að gefa seðilinn til þeirra sem aðstoð þurfa og minna eiga !

Jón Snæbjörnsson, 24.8.2013 kl. 14:00

4 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Sé að þú hefur ekki heyrt frumútgáfuna af þessum brandara Jón.Ég skipti aðeins út þáttakendum út af tilefninu.En rétta svarið er Jólasveinninn vegna þess að hinir eru ekki til í raunveraleikanum.En gott ef hann hefur ekki gefið þetta einhverjum þurfandi í jólagjöf.En þetta átti nú bara að vera saklaust grín.Veit að þið sjallarnir hafið húmorinn í lagi svo engin sárindi.

Jósef Smári Ásmundsson, 24.8.2013 kl. 17:02

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

.. hehe mig sárnar sko ekki neitt .. takk fyrir þetta .. Jósef :)

Jón Snæbjörnsson, 25.8.2013 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband