Ekki viss en samt .........

klárum þetta og Icesave

Þingmenn á Alþingi.

ekki nokkru þjóðfélagi bjóðandi að eiða meiri tíma í þetta en orðið er

hér eru kostir sem og gallar ......


mbl.is Þjónar hagsmunum að ljúka Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Mæltu manna heilastur Jón.

hilmar jónsson, 2.2.2011 kl. 15:41

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Nú fer ég og segi mig úr flokknum Jón !!  Sorrí, en ég get ekki sætt mig við það að þetta lið ætli að láta mig greiða það sem mér ber EKKI að greiða.

Gengur líka þvert gegn samþykkt landsfundarins í sumar !!!  Sennilega verða alvöru læti á næsta landsfundi !!

Sigurður Sigurðsson, 2.2.2011 kl. 15:57

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Sigurður: Í raun er það ( Sjálfstæðisflokkurinn ) þetta lið, eins og þú orðar það, sem ætti að greiða fyrir mig og þig.

Þetta er liðið sem kom okkur í bobbann.

hilmar jónsson, 2.2.2011 kl. 16:01

4 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Farðu að þrozkast Hilmar, það er ekki hægt að eiga við þig vitrænar rökræður hérna !!

Sigurður Sigurðsson, 2.2.2011 kl. 16:04

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Það er töluvert langt frá því að vera Zatt Zigurður...

hilmar jónsson, 2.2.2011 kl. 16:06

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Sigurður, ég skil þig ágætlega - en er það rétt að vera alveg "bókstafstrúar" - veit ekki - eftir allt sem runnið er nú til sjávar frá upphafi þessa máls þá hefur þó þetta áunnist - komumst við lengra eða viljum við fara dýpra í "holurnar" ?

verði þetta að veruleika þe að Icesave klárist svona - þá styð ég það - ég mun aftur á móti hugsa andstæðingum okkar í þessu uppgjöri þegjandi þörfina um aldur og ævi án alls æsings þó.... tja eða að mestu leiti - við verðu að halda áfram Sigurður ....

Jón Snæbjörnsson, 2.2.2011 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband