Hissa á þessari niðurstöðu ........ ?

Sjálfstæðisflokkurinn mun sigra stórt í næstu kosningum, hjá því verður ekki komist ! 

Merkið eina

En varðandi þessa könnun,  hver ætti að vera í stjórn og ekki  ? hvað ef Sjálfstæðisflokkurinn tæki sig nú á, hreinsaði aðeins til hjá sér - ætli niðurstaðan væri ekki önnur og glæsilegri ?

Óþarfi að nefna nein nöfn þau eru kunn þeim sem vilja

Eflaust á þetta við um aðra flokka líka en þeir eru ekki "minn" flokkur !

 

 

 


mbl.is Flestir vilja ekki Sjálfstæðisflokkinn í stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Er ekki málið að eiga engan "minn flokk" heldur kjósa frekar þann flokk hverju sinni sem þú getur samsinnað þig hvað best með. Finnst furðulegt að styðja flokk eins og fótboltalið en það er svo sem bara mín skoðun.

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 18.11.2010 kl. 15:29

2 identicon

Algjörlega sammála Eðvarð.  Mér leiðist svona flokkarembingur.

Skúli (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 00:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 19.11.2010 kl. 10:48

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

grunnstefna Sjálfstæðisflokksins er gjöful til allra og þá ekki síst til þeirra sem minna meiga sín í samfélaginu,  en það eru hér mein sem ég vil að tekið sé á - ef ég fer úr flokknum þá breitist ekki neitt, nú kanski breitist ekki neitt þó svo ég sé hér áfram - flý ekki hef mína skoðun áfram !

Jón Snæbjörnsson, 19.11.2010 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband