Í greipum réttvísinnar ..............

Ég er bara nokku sáttur við þessa niðurstöðu - þetta ætti að einfalda næstu skref sets sérstaks saksóknara Ólafs Þórs...og blása enn frekari krafti í rannsóknina alla sem ég vona að verði svo flest óvissa fari af yfirborðinu .....

Sjá mynd í fullri stærð

eflaust eiga eftir að koma upp einhver vafaatrið í meðferð þessa máls alls,  ég fer þess á leit við dómstóla íslands að þegar sú staða kemur upp  þá muni "þjóðin" fá að njóta vafans þar sem það á við en ekki "sakborningar" þe þeir sem kölluðu yfir landsmenn flesta þennan ófögnuð en hirtu allt fyrir sig og horfðu síðan á samlanda sína vaða eðjuna eina saman ......

 


mbl.is Gæsluvarðhald staðfest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll og Já Jón mikið er ég ánægð með að þetta ferli er farið af stað. Nú er bara að sjá alla sem áttu þátt í þessu fara sömu leið. Svo er þessi maður bara með hroka.... Sérstakur saksóknari fær prik frá mér.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 10.5.2010 kl. 21:29

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hrokinn er ótrúlegur hjá þessum manni sem og mönnum og smitast hratt út í þjóðfélagið sem er vont

Jón Snæbjörnsson, 11.5.2010 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband