Hjálpsemi og samhugur ..........

vegur þyngst nú sem svo oft áður ......

Eldgosið í Eyjafjallajökli

ég mun reyna að gera mitt bezta hér og leggja mitt á þessar vogarskálar ..........


mbl.is Útlitið dökkt með afréttarlönd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyþór Örn Óskarsson

Góð færsla Jón - það er akkúrat svona hugsanagangur sem á eftir að koma okkur á fæturna aftur...........

Eyþór Örn Óskarsson, 8.5.2010 kl. 14:31

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nákvæmlega Jón. Talað úr mínu hjarta. Ég sé annars að þú ert kominn langt í að þróa það sem kalla mætti örfærslur. Líkt og örsögur.

Finnur Bárðarson, 8.5.2010 kl. 17:42

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég er frekar "ör" Finnur

Jón Snæbjörnsson, 9.5.2010 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband