Valdníðsla á íslenska skattgreiðendur .......... ef málið fer áfram .....

Formenn stjórnmálaflokkanna funda í fjármálaráðuneytinu þar sem rætt er um nýtt tilboð frá Bretum og Hollendingum í Icesave-málinu. ?

 Jóhanna Sigurðardóttir og Össur Skarphéðinsson mæta á fundinn

Ég bara trúi því ekki að þú Bjarni Benediktsson, Birgitta Jónsdóttir og Sigmundur Davíð sé það svo mikið kappsmál að skuldbinda þjóðina og komandi kynslóðir fyrir einhverju sem við vitum ekki hvað er og svo langt í frá sé nokkuð sem við eigum að greiða - standið með fólkinu

Það er á tímum sem þessum sem við verðum að vera föst fyrir og láta ekki kúga okkur á nokkurn hátt - verjum land og þjóð til þess kusum við ykkur

Samkvæmt tilskipunum ESB og íslenskum lögum er sjóðurinn sjálfseignarstofnun og má ekki vera með ríkisábyrgð.

Við eigum að snúa vörn í sókn

Til að hafa það á hreinu þá segi ég NEI ÉG BORGA EKKI ÞETTA ICESAVE


mbl.is Fundur hafinn um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vertu viss, þeir semja um eitthvað svo við fáum engu að ráða.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.2.2010 kl. 12:52

2 identicon

Þetta pólitíska hyski er eingöngu að hugsa um eigin rassgöt og við almenningur getum bara borgað brúsann að þeirra mati.

VIÐ EIGUM ALDREI AÐ BORGA FYRIR ÞESSA BJÓRGÓLFS GLÆPAHUNDA!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 22.2.2010 kl. 13:10

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég trúi því ekki heldur Jón. Er þetta ekki bara eitthvað sem er vitað að verður ekki samþykkt? Ég og allir í kring um mig vilja fá að kjósa um Icesave!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 22.2.2010 kl. 13:19

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég veit ekki hvað á að halda né hverjum á að trúa og treysta - þetta mál er líklega prófsteinninn þar um

Jón Snæbjörnsson, 22.2.2010 kl. 13:23

5 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Hvort sem það stafar af því að stjórnkerfið óttast að grundvöllurinn fyrir eigin framfærslu bresti fáist ekki lánsfé, eða hvort þeir hafa eitthvað að fela er ekki gott að segja.  Allavega er það óskiljanlegt hvað þeir eru tilbúnir til að þóknast Bretum og Hollendingum í andstöðu við eigin þjóð.

Magnús Sigurðsson, 22.2.2010 kl. 13:32

6 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Sammála þér hérna Jón,  ég bara trúi því ekki að einhver grundvöllur sé að myndast fyrir því að taka á sig skuldaklafann.

Nei við Icesave, nú fer ég og kýs utankjörfundar.  Get þá tekið það fram í æviminningunni að ég hafi verið á móti !!!

Sigurður Sigurðsson, 22.2.2010 kl. 13:48

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Látum ekki henda atkvæðum okkar sem hafa kosið!Verjumst

Sigurður Haraldsson, 25.2.2010 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband